So sánh sản phẩm

Hotline : 0939.177.789

Hỗ trợ online

HOA XINH GROUP HỢP TÁC PHÂN PHỐI SẢN PHẨM TẬP ĐOÀN COWAY

Ngày đăng : 08:30:09 03-07-2023
HOA XINH GROUP HỢP TÁC PHÂN PHỐI SẢN PHẨM TẬP ĐOÀN COWAY
 
Tiếp nối mục tiêu phát triển bền vững suốt 15 năm qua, cty Hoa Xinh nhà em sắp tới sẽ phân phối sản phẩm hàng đầu Hàn Quốc chuyên về các thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình, thiết bị chăm sóc cá nhân, dụng cụ nhà bếp và mỹ phẩm của COWAY.
► Các sản phẩm của Coway phủ khắp 5 châu lục với mạng lưới phân phối tại hơn 40 quốc gia. Dẫn đầu trong công nghệ nghiên cứu và phát triển các giải pháp về chăm sóc sức khỏe và đời sống con người, các sản phẩm Coway luôn đề cao tính sáng tạo, tích hợp công nghệ khoa học, tính tiện lợi phục vụ đời sống hiện đại ngày nay.
► “Air Care” và “Water Care” là phân khúc sản phẩm được quan tâm nhất của Coway tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là hai dòng sản phẩm chủ lực mà Hoa Xinh mong muốn phân phối rộng khắp các tỉnh thành bao gồm các thiết bị máy lọc không khí và máy lọc nước đạt chuẩn Hiệp hội Chất lượng nước Hoa Kỳ, Hiệp hội nghiên cứu làm sạch không khí Hàn Quốc, Trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 1.
Cả nhà hãy ủng hộ cho Coway và Hoa xinh nhé
Tags:
Tin cùng danh mục
Block slide ảnh dưới

Ruby Hải Nhi

Ruby Hải Nhi Offline Store

Movie & Pictorial

0909.163.176